Ngành giáo dục Châu Thành tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi

Thứ sáu - 15/05/2015 21:40 89 0

 

Nhằm tạo điều kiện cho giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp, sáng 14.5.2015 Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành tổ chức hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi.

Tham gia hội thi có 44 thí sinh là giáo viên chủ nhiệm lớp của các điểm trường tiểu học trên địa bàn huyện. Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi chính gồm: Thi hồ sơ giáo viên chủ nhiệm trong đó mỗi giáo viên nộp cho ban tổ chức hội thi hồ sơ giáo viên chủ nhiệm có kèm theo nhận xét, đánh giá của nhà trường; Thi hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành, địa phương liên quan đến công tác chủ nhiệm lớp; thi ứng xử tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm lớp và phần thi kể chuyện về công tác chủ nhiệm.

Các giáo viên tham gia phần thi hiểu biết

 

Hội thi là dịp để các giáo viên chủ nhiệm có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp và tôn vinh những giáo viên có nhiều thành tích trong công tác chủ nhiệm lớp. Qua hội thi, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành sẽ tuyển chọn những giáo viên xuất sắc để tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Mỹ Uyên

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,178
  • Tháng hiện tại59,835
  • Tổng lượt truy cập3,967,172
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây