Tổng kết tháng thanh niên năm 2015

Thứ năm - 23/04/2015 16:15 88 0

Chiều 17.4.2015 Ban chỉ đạo tháng thanh niện huyện Châu Thành tổ chức tổng kết hoạt động tháng thanh niên năm 2015.

Đồng chí Trần Lê Duy, Phó bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo tháng thanh niên huyện và các xã, thị trấn đến dự.

Với chủ đề của tháng thanh niên 2015 là: “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên và chiến dịch thanh niên, học sinh sinh viên huyện Châu Thành đã có nhiều hoạt động thiết thực, giúp ích cho xã hội. Bên cạnh những công trình, phần việc mà các bạn đoàn viên, thanh niên đã làm thì tháng thanh niên còn để lại những dấu ấn đẹp đối với người dân địa phương.

Thực hiện chủ đề của tháng thanh niên 2015 ngay những ngày đầu các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã ra quân, tập trung dọn dẹp vệ sinh ở các tuyến đường; thăm và tặng quà cho các Mẹ VNAH, tổ chức trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo; tổ chức Hội thi “ Nông thôn mới”; hỗ trợ nguồn vốn thanh niên lập nghiệp; “Thắp sáng đường quê ấp An Điền, xã An Bình dài 2km”….

Ở các xã, thị trấn , đoàn cơ sở còn thực hiện các tuyến đường thanh niên xanh, sạch đẹp; tổ chức “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”; tham gia thu gom rác thải, vệ sinh cơ quan, tổ chức về nguồn, thăm và tặng quà các gia đình chính sách. Kết quả trong tháng thanh niên, đoàn cơ sở đã thu gom được trên 2 tấn rác thải, phát hoang, dặm vá, sữa chữa được trên 3.000m đường giao thông nông thôn; thăm và tặng 532 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo; tặng 350 suất học bổng đoàn thanh niên trị giá 70.000.000 đồng cho đoàn viên, học sinh nghèo học giỏi. Bên cạnh đó, còn vận động các nguồn lực xã hội hóa xây tặng được 3 căn nhà nhân ái cho đoàn viên nghèo.

Dịp này, UBND huyện Châu Thành ken thưởng cho 3 tập thể, 7 cá nhân; Huyện đoàn Châu Thành khen thưởng cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2015.

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay3,931
  • Tháng hiện tại86,858
  • Tổng lượt truy cập3,994,195
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây