Ngành giáo dục huyện tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015

Thứ sáu - 15/05/2015 21:10 100 0

 

Sáng 7.5.2015 Ngành giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, 5 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn đối với sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nhưng ngành giáo dục huyện Châu Thành vẫn thực hiện tốt phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”. Bên cạnh đó ngành giáo dục và đào tạo huyện còn tích cực chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua như cuộc vận động “Hai không với 4 nội dung”, cuộc vận động “Dân chủ - kỷ cương - tình thương - trách nhiệm” ;“Xã hội hóa giáo dục”; phong trào “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… từ đó đã tạo sức hút, sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn ngành, làm xuất hiện nhiều điển hình, nhân tố mới, nhiều tập thể, cá nhân vinh dự được Thủ tướng Chính phủ, Bộ giáo dục và đào tạo, UBND tỉnh và huyện khen thưởng.

Trong phong trào thi đua khen thưởng được các đơn vị chú trọng triển khai thực hiện, được sự đồng tình hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên. Công tác thi đua khen thưởng được tổ chức khoa học, kiểm tra chặt chẽ, việc bình xét thi đua đảm bảo tính dân chủ, khách quan, công bằng. Việc đăng ký các danh hiệu thi đua được các đơn vị, cá nhân trong toàn ngành quan tâm, tổ chức thực hiện đạt hiệu quả.

Khen thưởng cho các cá nhân

 

Dịp này, Sở giáo dục và đạo tạo tỉnh khen thưởng cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015; Chủ tịch UBND huyện Châu Thành khen thưởng cho 2 tập thể và 19 cá nhân có thành xuất sắc là gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước.

 

Mỹ Uyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay4,427
  • Tháng hiện tại49,490
  • Tổng lượt truy cập3,956,827
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây