Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 15/05/2015 21:35 75 0

 

Ngày 11.5.2015 LĐLĐ huyện Châu Thành tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015.

Tham gia hội thi có 17 thí sinh đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Châu Thành. Mỗi thí sinh dự thi phải trải qua 2 phần gồm: kể một câu chuyện về Bác Hồ với nội dung xoay quanh về đạo đức và lối sống giản dị của Bác và phần thi năng khiếu. Trong thời gian 10 phút mỗi thí sinh hát một ca khúc ca ngợi về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng Ban tuyên giáo LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban giáo khảo hội thi cho biết: Hội thi diễn ra với nhiều mẫu chuyện kể về tấm giương đạo đức sáng ngời của Bác. Với những giọng kể truyền cảm, lôi cuốn của các thí sinh đã dẫn dắt người nghe vào thời gian lịch sử về các đức tính tốt đẹp của Bác mà thế hệ chúng ta ngày nay cần phải học tập và noi theo…

Ảnh trao giải cho các thí sinh

 

Hội thi  kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện thể hiện những hiểu biết về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ đó có những liên hệ thực tế để rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng trong giai đoạn hiện nay. Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Ngọc Nữ, công đoàn cơ sở trường THCS thị trấn; thí sinh Trần Thị Thúy Hằng,CĐCS xã Thanh Điền đạt giải nhì; giải ba thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Thị Minh Xuân, CĐCS Trường THCS Trí Bình và Diệp Văn Lường, CĐCS Trường Thị trấn.

Mỹ Uyên

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay879
  • Tháng hiện tại62,907
  • Tổng lượt truy cập3,899,527
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây