Hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở

Thứ sáu - 17/04/2015 16:55 87 0

Thực hiện Chỉ thị 36 ngày 30 tháng 5 năm 2014 của Bộ chính trị về công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tính đến hết tháng 3 năm 2015 huyện Châu Thành đã tổ chức thành công đại hội ở 214 chi bộ trực thuộc của 19 Đảng bộ cơ sở và tổ chức xong đại hội điểm ở Đảng bộ Công an huyện và Đảng bộ xã An Bình.

 Để chuẩn bị tốt công tác đại hội các chi bộ, đảng bộ, hướng tới đại hội Đảng bộ huyện, Ban thường vụ Huyện ủy Châu Thành đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai sớm các chỉ thị, văn bản của Trung ương, của tỉnh đến đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện và cơ sở; thành lập các tổ công tác chỉ đạo đại hội cơ sở do các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy làm tổ trưởng. Ban Tổ chức và các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy chuẩn bị các văn bản mẫu cho các đảng bộ, chi bộ cơ sở vận dụng. Đồng thời tổ chức đại hội chi bộ điểm để rút kinh nghiệm triển khai trong toàn huyện...

Nhìn chung, các cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên đã nhận thức một cách đầy đủ về nội dung, yêu cầu, ý nghĩa của đại hội, xem đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu rộng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, qua đó, đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng hoạt động của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở.

 

Duy Thức

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,782
  • Tháng hiện tại60,946
  • Tổng lượt truy cập3,897,566
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây