Tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2014

Thứ năm - 02/04/2015 23:10 126 0

  

Sáng 2.4.2015, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện Châu Thành tổng kết công tác Thi  đua – Khen thưởng năm 2014, phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

Ông Nguyễn Nguyễn Hữu Ngân, Phó giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành và các tập thể, cá nhân được khen thưởng đến dự.

Phát huy tinh thần “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”; trong năm qua  2014, các cơ quan, đơn vị và  các xã, thị trấn huyện Châu Thành đã phát động nhiều phong trào thi đua, đem lại những hiệu quả thiết thực giúp ích cho đời sống của người dân. Thông qua các phong trào thi đua, nhiều cơ quan, đơn vị đã biết cách vượt khó vươn lên và đạt được những thứ hạng cao.

Trong đó, khối Cơ quan Đảng, Văn phòng Huyện ủy đạt hạng nhất được UBND tỉnh tặng bằng khen, Ở khối các cơ quan, đơn vị nhà nước, Phòng Văn hóa thông tin đạt hạng nhất được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Ở khối xã, thị trấn có một xã nội địa và một xã biên giới được UBND tỉnh tặng cờ thi đua là UBND xã Đồng Khởi, đơn vị đạt hạng nhất các xã nội địa và UBND xã Ninh Điền, đơn vị đạt hạng nhất các xã biên giới. Riêng các hội quần chúng, huyện đang đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho Hội Cựu TNXP, đơn vị đạt hạng nhất. Ngoài ra, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng còn tham mưu với UBND huyện Châu Thành xét tặng giấy khen cho 249 tập thể và 2.228 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực với tổng số tiền thưởng trên 427 triệu đồng. Tại buổi lễ, Hội đồng Thi đụa – Khen thưởng huyện Châu Thành đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

Dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh đã trao 2 cờ thi đua cho 2 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối xã nội địa và khối xã biên giới do UBND huyện Châu Thành tổ chức phát động năm 2014, tặng 20 bằng khen cho 20 tập thể và 2 bằng khen cho 2 cá nhân. UBND huyện Châu Thành cũng công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở cho 7 cá nhân và tặng giấy khen cho 30 tập thể, 126 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

 

 

 

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay3,529
  • Tháng hiện tại86,456
  • Tổng lượt truy cập3,993,793
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây