Họp mặt cán bộ lãnh đạo phụ nữ diện Ban thường vụ Huyện uỷ quản lý

Thứ sáu - 13/03/2015 22:05 165 0

  

Nhân kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế Phụ nữ và 1.975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 06/3/2015 Ban thường vụ Huyện uỷ Châu Thành tổ chức họp mặt cán bộ lãnh đạo phụ nữ diện Ban thường vụ Huyện uỷ quản lý.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành; đồng chí Trương Văn Nhạn, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ và các cán bộ nữ là trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và 15 xã, thị trấn.

Đây là dịp để các chị em, phụ nữ họp mặt, toạ đàm, cùng nhau ôn lại truyền thống 105 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8.3 và 1.975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành đã chúc mừng các chị em phụ nữ nhân ngày 8.3 và 1.975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng đồng thời ghi nhận những công lao, đóng góp của các đồng chí lãnh đạo là phụ nữ trên địa bàn huyện trong trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới các chị cần tiếp tục phát huy trí tuệ của mình để góp phần thúc đẩy trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay3,374
  • Tháng hiện tại86,301
  • Tổng lượt truy cập3,993,638
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây