Đảng bộ xã An Bình tổ chức Đại hội đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ ba - 07/04/2015 15:15 153 0

  

Trong 2 ngày 2 và 3.4.2015 Đảng bộ xã An Bình, huyện Châu Thành long trọng tổ chức đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đây là đảng bộ xã được huyện Châu Thành chọn làm điểm để tổ chức đại hội điểm.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015 Đảng bộ xã An Bình đã tập trung lãnh đao, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng. Tính  kỷ luật, kỷ cương trong đảng, trong hệ thống chính trị và trong xã hội được tăng cường. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm thường xuyên; việc thực hiện nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “ Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đạt đươc những kết quả quan trọng; bước đầu tạo sự chuyển biến cả trong nhận thức và hành động.  Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã đã lãnh đạo địa phương thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội lần thứ II đề ra. Sản xuất nông nghiệp được đầu tư phát triển, chuyển đổi cơ cấu cây trồng  mang lại năng suất, chất lượng cao, hệ thống thủy lợi được bê tông hóa phục vụ cho sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản của nhân dân; tổng thu ngân sách hàng năm trên địa bàn đều đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 1,72%. Công tác an sinh xã hội được quan tâm, trong nhiệm kỳ đã xây tặng bàn giao được 73 căn nhà đại đoàn kết, 15 căn nhà tình nghĩa và sửa chữa 8 căn. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục có nhiều tiến bộ, an ninh quốc phòng được giữ vững, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên. Bên cạnh đó kết cấu hạ tầng được đầu tư, xây dựng và phát triển mạnh. Trong nhiệm kỳ đã đầu tư nâng cấp nhiều tuyến đường trong xã với tổng chiều dài 13,2km  bước đầu đáp ứng nhu cầu phục vụ đi lại và vận chuyển nông sản của người dân.


Ảnh Bí thư Huyện ủy (phải) tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 15 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Đồng chí  Phan Hoàng Lộc tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy xã nhiệm kỳ 2015-2020.

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay4,185
  • Tháng hiện tại66,027
  • Tổng lượt truy cập3,973,364
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây