Chi nhánh Điện lực Châu Thành: Thay mới các bóng đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo và gia đình chính sách

Thứ tư - 30/12/2020 23:20 245 0

Sáng 22.12.2020 Chi nhánh Điện lực Châu Thành kết hợp cùng Huyện đoàn Châu Thành và chính quyền địa phương xã Phước Vinh tổ chức sửa chữa, lắp đặt, thay mới các bóng đèn và táp lô điện cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã Phước Vinh.

 Đây là một trong những nội dung có ý nghĩa thiết thực của Chi nhánh Điện lực Châu Thành nhân tháng tri ân khách hàng. Tổng cộng có 26 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo của xã được Điện lực Châu Thành đến tận nhà sửa chữa và thay mới các bóng đèn và táp lô điện.

Bà Nguyễn Thị Bang, ngụ ấp Phước Lợi, xã Phước Vinh cho biết:Tôi rất vui mừng khi được Điện lực Châu Thành đến hỗ trợ thay mới các bóng đèn và táp lô điện trong nhà. Trước đây khi điện hư hỏng thì phải nhờ hàng xóm sửa chữa, nay được Điện lực đến tận nhà sửa chữa, thay mới các bóng đèn sẽ không còn sợ mưa gió nữa. Được biết, tổng kinh phí sửa chữa, lắp đặt, thay mới các bóng đèn và táp lô điện cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn xã Phước Vinh trị giá gần 30 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí dịch vụ khách hàng của Điện lực Tây Ninh. Xã Phước Vinh là một trong 6 xã biên giới của huyện Châu Thành, đời sống của người dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Việc sửa chữa, thay mới các bóng đèn là món quà ý nghĩa, đầy tính nhân văn giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo vượt lên hoàn cảnh.

Được biết, trước đó Điên lực Châu Thành cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương 2 xã Phước Vinh và Hòa Hội tổ chức thắp sáng đường quê với chiều dài trên 4km, tổng kinh phí gần 30 triệu đồng.

 

THIỆN NHÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay617
  • Tháng hiện tại83,544
  • Tổng lượt truy cập3,990,881
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây