Châu Thành: Trao tặng mái ấm tình người, thăm và tặng quà cho các mẹ VNAH

Thứ sáu - 29/01/2021 23:00 152 0

Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, sáng 24.01.2021, UBND huyện Châu Thành kết hợp cùng Câu lạc bộ tình người Mifaco, TPHCM  tổ chức trao tặng mái ấm tình người và thăm tặng quà cho các Mẹ VNAH, thương binh nặng trên địa bàn huyện.

Đoàn đã trao tặng 13 mái ấm tình người cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi căn nhà trị giá 65 triệu đồng trong đó Câu lạc bộ tình người Mifaco,TPHCM hỗ trợ mỗi căn nhà 40 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo huyện Châu Thành  hỗ trợ mỗi căn 25 triệu đồng . Ngoài việc trao tặng 13 mái ấm tình người, đoàn còn đi thăm và tặng quà cho 10 Mẹ VNAH còn sống và 6 thương binh nặng trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng.

 Việc tổ chức trao tặng các căn nhà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Châu Thành nhằm góp phần xóa nhà tạm bợ, nhà dột nát cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, UBND huyện Châu Thành đã trao tặng bằng khen cho đại diện Câu lạc bộ tình người Mifaco, TPHCM  vì đã có thành tích thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Châu Thành.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay2,537
  • Tháng hiện tại69,046
  • Tổng lượt truy cập3,976,383
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây