Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Võ Văn Sớm: Đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

Thứ ba - 04/05/2021 17:20 143 0

Nhân kỷ niệm 46 năm ngày Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, 46 năm ngày giải phóng Tây Ninh (30.4.1975-30.4.2021), sáng 28.4.2021 ông Võ Văn Sớm, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy cùng bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Hảo Đước và Thái Bình.

Đoàn đã đến tận nhà để thăm hỏi và tặng quà cho bà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám; Mẹ VNAH Trần Thị Kháng, cùng ngụ xã Hảo Đước. Tại xã Thái Bình thăm các gia đình gồm: Lê Lung, thương binh 4/4; Lâm Văn Quân, thương binh ¼; Vũ Đình Loan, thương binh ¾; Trần Thanh Hóa, thương binh ¼; Phạm Văn Kinh, thương binh 4/4 và Đỗ Hữu Thành, thương binh ¾.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh ông Võ Văn Sớm, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ VNAH, các gia đình chính sách đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các gia đình vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc đồng thời động viên tinh thần các gia đình sống vui, sống khỏe với con cháu.

Nhân dịp này, đoàn đã gởi tặng cho mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và một triệu đồng tiền mặt. Đây cũng là sự thể hiện lòng tri ân trước những cống hiến của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.


DUY THỨC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay4,883
  • Tháng hiện tại66,911
  • Tổng lượt truy cập3,903,531
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây