Châu Thành: Hội thi “Tiếng hát Karaoke CBCCVC-NLĐ Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Mão” năm 2023

Thứ hai - 09/01/2023 10:17 267 0
Châu Thành: Hội thi “Tiếng hát Karaoke CBCCVC-NLĐ Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Mão” năm 2023

Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi mừng Đảng – mừng Xuân Quý Mão năm 2023, chiều 7.01.2023 Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành tổ chức hội thi “Tiếng hát Karaoke CBCCVC-NLĐ Mừng Đảng-Mừng Xuân Quý Mão”. Tham gia hội thi có 36 thí sinh là CBCCVC-NLĐ của 15 xã, thị trấn. Mỗi thí sinh đăng ký hát trọn 01 bài Karaoke.

Với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân”, ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi biển đảo của Tổ quốc. Ca ngợi cuộc sống lao động của công nhân, nông dân, các chiến sĩ lực lượng vũ trang và tầng lớp tri thức đã góp phần xây dựng đất nước, góp phần vào việc gìn giữ và phát huy những bản sắc văn hóa dân tộc tại địa phương.

Thông qua Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có dịp giao lưu và trao đổi kinh nghiệm; qua đó nhằm phát hiện những tài năng nghệ thuật để bồi dưỡng làm nòng cốt cho phong trào văn hóa - văn nghệ ở các đơn vị và địa phương trong huyện Châu Thành.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, thí sinh Nguyễn Duy Phong, xã Thanh Điền đạt giải nhất; giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Thành Nhân, xã An cơ và Nguyễn Thế Ngời, xã Hòa Hội; trao giải ba cho 3 thí sinh gồm: Nguyễn Thị Trầm Hương, xã Hòa Thạnh, Vũ Thái Hoàng, xã Trí Bình và Nguyễn Thị Bích Loan, thị trấn Châu Thành.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay22
  • Tháng hiện tại66,531
  • Tổng lượt truy cập3,973,868
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây