Châu Thành: Hội thi “ Tiếng hát vành khuyên” năm học 2022-2023

Thứ hai - 09/01/2023 10:08 190 0
Châu Thành: Hội thi “ Tiếng hát vành khuyên” năm học 2022-2023

Nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh, và mừng Xuân Quý Mão 2023, sáng 6.01.2023 Hội đồng Đội huyện Châu Thành phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Tiếng hát vành khuyên” năm học 2022-2023.

Tham gia hội thi có hơn 200 thí sinh là học sinh của các trường mẫu giáo, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện và được chia thành 5 bảng gồm: đơn ca khối mẫu giáo, đơn ca khối tiểu học, đơn ca khối THCS, nhóm ca khối tiểu học và nhóm ca khối THCS.

Với chủ đề của hội thi là ca ngợi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, quê hương, truyền thống Đoàn – Đội; ca ngợi tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè, trường lớp, những bài hát về mùa xuân, ... Theo ban tổ chức, hội thi năm nay có sự chuẩn bị chu đáo và tập luyện tích cực nên đã xuất hiện nhiều giọng hát hay, nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn.

Thông qua hội thi lần này nhằm chọn ra những tiết mục xuất sắc tham gia thi “Tiếng hát Vành khuyên” cấp tỉnh năm học 2022 – 2023. Đồng thời tìm kiếm những năng khiếu để bồi dưỡng, phát triển các tài năng ca hát, góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ của huyện nhà.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã trao giải nhất đơn ca ở khối mẫu giáo cho em Lê Cát Nhã Uyên, Trường mẫu giáo An Cơ; giải nhất khối tiểu học cho em Thạch Như Ý, Trường tiểu học Ngô Thất Sơn; trapo giải nhất đơn ca ở khối THCS cho em Phạm Thị Anh Thơ, Trường THCS Phước Vinh và trao giải nhất nhóm ca cho Trường THCS Thị trấn.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay879
  • Tháng hiện tại83,806
  • Tổng lượt truy cập3,991,143
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây