Bệnh viện 7A, Quân Khu 7: Tổng kết chương trình ký kết tham gia xây dựng nông thôn mới tại xã Ninh Điền

Thứ ba - 18/10/2016 18:05 98 0

Sáng 14.10.2016 tại UBND xã Ninh Điền, Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 phối hợp với xã Ninh Điền tổng kết chương trình ký kết tham gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

Thực hiện chương trình ký kết tham gia xây dựng nông thôn mới giữa Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 với UBND xã Ninh Điền, sau gần 5 năm phối hợp thực hiện chương trình Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 đã phối hợp với UBND xã Ninh Điền xây dựng được 1 vườn thuốc nam tại Trạm y tế xã; khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 1.450 lượt người; xây tặng và bàn giao 4 căn nhà tình thương; tặng 200 thẻ BHYT; tặng một số trang thiết bị y tế thiết yếu cho Trạm y tế xã với tổng cộng số tiền trên 650 triệu đồng.



Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp giữa Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 với xã Ninh Điền trong tham gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã


Đại tá Trần Mạnh Tôn, Chính ủy Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 cho biết:  Số tiền tuy không lớn nhưng đó là tình cảm, là tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động của Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 quyên góp, ủng hộ thể hiện trách nhiệm và truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” và tình cảm quân dân sâu nặng.

Tại buổi lễ, Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 đã trao tặng số tiền 60 triệu đồng để UBND xã Ninh Điền mua 100 thẻ BHYT tặng cho người nghèo; tặng 4 phần quà cho 4 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 cũng khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp giữa Bệnh viện 7A, Quân Khu 7 với xã Ninh Điền trong tham gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,019
  • Tháng hiện tại63,047
  • Tổng lượt truy cập3,899,667
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây