Châu Thành: Tập huấn đào tạo bồi dưỡng cán bộ xây dựng nông thôn mới năm 2017

Thứ hai - 11/12/2017 02:15 93 0

Sáng 01.12.2017 UBND huyện Châu Thành phối hợp Trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II tổ chức lớp tập huấn đào tạo bồi dưỡng cán bộ xây dựng nông thôn mới năm 2017 cho gần 100 đại biểu là cán bộ huyện và cán bộ làm công tác xây dựng nông thôn mới của 14 xã trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 2 ngày các đại biểu được Tiến sĩ Bùi Thị Lan Hương, giáo viên Trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II truyền đạt các chuyên đề gồm: Tổng quan chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và chương trình giai đoạn 2016-2020; đổi mới nâng cao hiệu quả các hình thực tổ chức sản xuất ở nông thôn; kỹ năng tuyên truyền vận động người dân trong xây dựng nông thôn mới.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các đại biểu nắm rõ hơn về công tác quản lý cũng như công tác tuyên truyền vận động người dân trong xây dựng nông thôn mới để từ đó áp dụng thực tế tại địa phương mình. Được biết từ khi triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trên địa bàn huyện Châu Thành có 2 xã là Thanh Điền và An Bình được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới và đang phấn đấu cuối năm 2017 xã Thái Bình đạt chuẩn nông thôn mới.    

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay4,159
  • Tháng hiện tại87,086
  • Tổng lượt truy cập3,994,423
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây