Châu Thành: Khám bệnh tặng quà cho người dân Campuchia

Thứ sáu - 28/04/2023 20:54 259 0
Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng quà cho lãnh đạo hai xã Bosmon và Pong Tuk thuộc huyện RomDoul, tỉnh SvayRieng, Vương quốc Campuchia
Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng quà cho lãnh đạo hai xã Bosmon và Pong Tuk thuộc huyện RomDoul, tỉnh SvayRieng, Vương quốc Campuchia

Nhân kỷ niệm 56 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia và chào mừng Năm hữu nghị Việt Nam – Campuchia 2023. Sáng 27.4.2023, huyện Châu Thành tổ chức đoàn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân hai xã Bosmon và Pong Tuk thuộc huyện RomDoul, tỉnh SvayRieng, Vương quốc Campuchia.

Tại đây, đoàn công tác đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 100 người, chủ yếu là người già và phụ nữ của 2 xã.  Bên cạnh đó, các y bác sĩ còn tư vấn cho người dân về cách phòng tránh các bệnh thông thường. Ngoài việc được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí mỗi người dân còn được tặng một phần quà. Toàn bộ số quà tặng và tiền thuốc trị giá 60 triệu đồng do huyện Châu Thành tài trợ.

Lãnh đạo huyện Châu Thành trao tặng quà cho người dân Campuchia

Được biết, hai xã Bosmon và Pong Tuk thuộc huyện RomDoul, tỉnh SvayRieng, Vương quốc Campuchia là một trong những xã nghèo nằm giáp ranh   huyện Châu Thành. Điều kiện về y tế, sinh hoạt của bà con còn gặp rất nhiều khó khăn. Việc tổ chức khám bệnh và tặng quà nhằm giúp đỡ cho người dân nước bạn ổn định cuộc sống đồng thời góp phần xây đắp mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa huyện Châu Thành và các huyện giáp ranh, tỉnh SvayRiêng nói riêng và nhân dân hai nước Việt Nam Campuchia nói chung.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay3,484
  • Tháng hiện tại61,648
  • Tổng lượt truy cập3,898,268
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây