Châu Thành: Trao tặng xe lăn, xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo

Thứ năm - 20/04/2017 16:05 141 0

Nhằm giúp đỡ cho những người khuyết tật, học sinh nghèo có điều kiện đến trường, sáng 11.4.2017  tại hội trường Huyện ủy Châu Thành, Chi hội thiện nhân TPHCM kết hợp cùng Công ty TANIMEX tổ chức trao tặng xe lăn, xe đạp và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Châu Thành.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Minh, bà Lê Thị Bân, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành, lãnh đạo Chi hội thiện nhân TPHCM cùng lãnh đạo Công ty TANIMEX đến dự.Tại đây, Công ty TANIMEX đơn vị tài trợ  đã trao tặng 50 xe lăn cho người khuyết tật, mỗi chiếc trị 1.100.000đ;  20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2.350.000 và trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số quà tặng trị giá 130 triệu đồng do Chi hội thiện nhân TPHCM vận động Công ty TANIMEX tài trợ. Thay mặt cho lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Yến Mai, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Chi hội thiện nhân TPHCM và Công ty TANIMEX vì đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

 Những phần quà trên hết sức ý nghĩa, thiết thực của Công ty TANIMEX cùng chính quyền địa phương chung tay giúp đỡ cho những người khuyết tật, học sinh nghèo trên địa bàn huyện.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay5,221
  • Tháng hiện tại79,597
  • Tổng lượt truy cập3,986,934
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây