Xã Thanh Điền, huyện Châu Thành: Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2017

Thứ tư - 05/04/2017 16:05 100 0

Sáng 28.3.2017, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành long trọng tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2017. Đây là xã được huyện Châu Thành chọn làm điểm để tổ chức Đại hội TDTT.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành;  ông  Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và hơn 600 vận động viên của các Ban, ngành, đoàn thể và  7 ấp trong xã đã đến dự.

 Phát biểu khai mạc đại hội, ông Ngô Thanh Hào, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Điền nhấn mạnh: Đại hội TDTT xã là hoạt động nhằm tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau của nhân dân các ấp trong xã, nhất là đối với các thanh thiếu niên đồng thời góp phần đưa phong trào TDTT xã nhà ngày tiến bộ và phát triển.

Ngay sau lễ khai mạc, đoàn đại biểu đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể trong xã, khối trường học và các ấp đã diễu hành qua khán đài chính đồng thời  ngọn đuốc truyền thống Đại hội thể dục thể thao xã Thanh Điền được thắp lên tại lễ đài, biểu tượng cho tinh thần thể thao trung thực, cao thượng với quyết tâm đạt thành tích cao.

  Đại hội thể dục thể thao xã Thanh Điền được tổ chức và  thi đấu 7 môn như: Bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, nhảy bao bố, bi da, cờ tướng...

Thông qua Đại hội nhằm kiểm tra, đánh giá thực chất quá trình rèn luyện thể chất, thể lực, trình độ chuyên môn thể thao của mọi tầng lớp nhân dân, qua đó tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham dự Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện .

Được biết, trong những năm qua phong trào TDTT của xãThanh Điền phát triển sâu rộng đến mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của đại bộ phận nhân dân.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay5,282
  • Tháng hiện tại73,086
  • Tổng lượt truy cập4,306,624
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây