Châu Thành: Hiến được 228 đơn vị máu

Thứ hai - 10/04/2017 15:15 84 0

Hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu nhân đạo 7.4, sáng 10.4.2017, Hội chữ thập đỏ huyện Châu Thành phối hợp với Trung tâm Truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2017.

Đông đảo cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ, các bạn đoàn viên, thanh niên của huyện tham gia. Qua xét nghiệm, có 228 người đạt tiêu chuẩn và hiến được 228 đơn vị máu.

 Với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong đợt hiến máu lần này có những người đã hiến máu nhiều lần, nhưng vẫn tiếp tục tham gia hiến máu nhân đạo để cứu người như: anh Võ Văn Lợi, ngụ xã Đồng Khởi, anh Nguyễn Duy Phong, xã Hảo Đước, anh Huỳnh Lê Cảnh, xã Hòa Thạnh…

Được biết, trong những năm qua phong trào hiến máu nhân đạo huyện Châu Thành được đông đảo các tầng lớp nhân dân, các cấp, các ngành, đoàn thể, lực lượng đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên nhiệt tình hưởng ứng tham gia hiến máu.Với nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái của những người hiến máu nhân đạo sẽ góp phần cứu giúp người bệnh, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo.

 

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay7,591
  • Tháng hiện tại52,654
  • Tổng lượt truy cập3,959,991
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây