Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần Bộ Công an Trao tặng 400 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Châu Thành

Thứ ba - 23/09/2014 23:35 913 0

 

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện đến trường trong năm học mới 2014-2015, sáng 23.9.2014 tại Trường THCS Võ Văn Truyện,  xã Thanh Điền, huyện Châu Thành đã tổ chức lễ trao tặng 400 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.
 Đến dự lễ có Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần Bộ Công an; đồng chí Lê Minh Thành, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường TP.HCM và chính quyền địa phương đã đến dự.
400 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 02 triệu đồng được trao cho 400 em học sinh nghèo của 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Thành. Tổng số quà  trao tặng trị giá 800 triệu đồng do Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần Bộ Công an vận động Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường TP.HCM tài trợ. Ngoài ra Trung tướng Lê Văn Minh còn trao tặng 02 căn nhà tình thương cho người nghèo xã Thanh Điền, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng. Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường TP.HCM vì đã có thành tích đóng góp cho công tác khuyến học trên địa bàn huyện.
 
Thay mặt cho các em học sinh được nhận xe đạp, em Huỳnh Thị Kim Châu, học sinh lớp 8A2, Trường THCS  Võ Văn Truyện đã xúc động, cảm ơn đến đơn vị tài trợ cùng các cấp lãnh đạo đã giúp đỡ cho các em có điều kiện đến trường trong năm học mới, hứa sẽ cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn,chăm lo học tập hơn nữa để xứng đáng truyền thống vẻ vang của một vùng quê hiếu học. Sau đây là một số hình ảnh tại lễ trao tặng xe đạp.
     
                                                                      DUY THỨC

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay210
  • Tháng hiện tại74,586
  • Tổng lượt truy cập3,981,923
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây