Bệnh viện Nguyễn Trãi TP.HCM: Mổ mắt miễn phí cho người nghèo

Thứ hai - 10/04/2017 15:05 422 0

Sáng 7.4.2017  tại Trung tâm y tế huyện Châu Thành, Hội bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh kết hợp cùng Đoàn y bác sĩ nhân ái khoa mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Nguyễn Trãi TP.HCM tổ chức mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo của huyện Châu Thành. Đây là hoạt động mang lại ánh sáng nhằm giúp bệnh nhân nghèo bị bệnh đục thủy tinh thể vươn lên trong cuộc sống.

Sau một ngày làm việc, đoàn y, bác sĩ nhân ái ái khoa mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Nguyễn Trãi, TP.HCM  đã khám và mổ mắt cho 140 bệnh nhân nghèo của huyện Châu Thành. Ngoài việc được mổ mắt miễn phí các bệnh nhân còn được tặng một phần quà trị giá 300 ngàn đồng và một bữa cơm miễn phí.

Tổng kinh phí cho đợt mổ mắt lần này trị giá trên 150 triệu đồng do Hội bảo trợ người nghèo tỉnh Tây Ninh vận động Thầy thích An Phúc, Chư tăng Tổ Đình Chùa Kim Cang, tỉnh Long An và một số mạnh thường quân người Úc tài trợ.

 Việc tổ chức mổ mắt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đem lại ánh sáng cho những người cao tuổi bị bệnh bệnh đục thủy tinh thể, mộng thịt, hạn chế sự mù lòa do các bệnh lý về mắt gây ra.

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay1,006
  • Tháng hiện tại83,933
  • Tổng lượt truy cập3,991,270
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây