Trường tiểu học Thanh Hòa, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành: Đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Thứ hai - 21/09/2015 21:20 189 0

Sáng 18.9.2015 thầy và trò Trường Tiểu học Thanh Hòa, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Đây là Trường tiểu học thứ 7 trên địa bàn huyện Châu Thành được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Ông Đổng Ngọc Lập, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh; ông Trương Văn Nhạn, Phó bí thư thường trực Huyện uỷ Châu Thành; ông Nguyễn Thanh Lam, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí  lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, chính quyền địa phương, các thầy cô và học sinh đã đến dự. 

Trường tiểu học Thanh Hòa, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành được thành lập năm 1991. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, trong những năm qua trường đã cố gắng phấn đấu theo 5 tiêu chuẩn để đạt chuẩn quốc gia.  Trường tiểu học Thanh Hòa được xây dựng trên khuôn viên rộng trên  13 ngàn m2, một trệt, một lầu , 12 phòng học, 16 phòng chức năng và có đủ các công trình phụ; có trồng cây xanh, cây kiểng, tạo màu xanh bóng mát ; môi trường  xung quanh khu vực trường sạch, đẹp, an toàn; đảm bảo tổ chức hoạt động giáo dục. Hiện trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường là 21 người, với 178 học sinh. Trong những năm qua trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Liên tục trong nhiều năm chi bộ trường  đạt trong sạch vững mạnh, công đoàn đạt công công đoàn vững mạnh xuất sắc và chi đoàn đạt vững mạnh nhiều năm liền.

 

Ảnh ông Đổng Ngọc Lập, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh (bên trái) trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho Ban Giám hiệu nhà trường.

Tại buổi lễ, ông Đổng Ngọc Lập, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh đã biểu dương những kết quả mà trường tiểu học Thanh Hòa đạt được trong thời gian qua đồng thời trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

 

 

 

Gia Hân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay549
  • Tháng hiện tại81,461
  • Tổng lượt truy cập4,087,822
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây