Huyện Châu Thành tổng kết công tác dân vận năm 2015

Thứ hai - 10/08/2015 22:35 78 0

Sáng 7.8.2015, Ban Chỉ đạo công tác vận động quần chúng huyện Châu Thành tổ chức hội nghị tổng kết phối hợp liên ngành làm công tác dân vận năm 2015. Đồng chí Trương Văn Nhạn, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Thực  hiện công tác dận vận năm 2015, ngay những ngày đầu ra quân, với khí thế thi đua sôi nổi cùng các nội dung hoạt động phong phú, các công trình công ích thiết thực phục vụ đời sống, tinh thần cho nhân dân đã huy động được đông đảo các tầng lớp nhân dân, LLVT đóng trên địa bàn huyện tích cực tham gia. Toàn huyện Châu Thành đã huy động được trên 26 ngàn ngày công lao động của các lực lượng; sửa chữa, đào đắp, nạo vét, nâng cấp được 22km đường giao thông nông thôn;  vận động các mạnh thường quân xây tặng tặng được 12 căn nhà tình nghĩa, nhà ĐĐK, sửa chữa 75 căn nhà, trao tặng thiết bị y tế cho 2 xã An Bình và Ninh Điền, lắp đặt 75 cống thoát nước với số tiền trên 1 tỷ đồng. Vệ sinh trụ sở làm việc, văn phòng ấp, khu phố, trường học, nghĩa trang liệt sĩ với diện tích trên 21.000m2. Ngoài ra, huyện còn phối hợp với Bệnh viện 7A,Quân khu 7, Công ty Dệt may 7, Hội chữ thập đỏ Quận 10 TPHCM, Sư đoàn Bộ binh 5, Thành đoàn TPHCM và các mạnh thường quân tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho gần 3 ngàn người nghèo; tại các xã Ninh Điền, An Bình, Thanh Điền, An cơ và Biên Giới với số tiền gần 900 triệu đồng. Tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, Luật nghĩa vụ quân sự…

 

Ảnh đồng chí Trương Văn Nhạn, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành khen thưởng cho các tập thể

 

Dịp này, UBND huyện Châu Thành đã khen thưởng cho 14 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2015.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,170
  • Tháng hiện tại2,170
  • Tổng lượt truy cập4,008,531
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây