Huyện Châu Thành Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Thứ sáu - 25/09/2015 17:15 87 0

Chiều 23.9.2015, Ban chỉ đạo tháng thanh niên và hoạt động hè huyện Châu Thành tổ chức tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015. Đồng chí Phan Thị Thùy Vân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đến dự.

Trong hoạt động hè năm nay, huyện Châu Thành đã cơ bản thực hiện đạt được các chỉ tiêu đã đề ra theo kế hoạch, cấp huyện và cơ sở đã huy động các nguồn lực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: thực hiện công trình thắp sáng đường quê dài 1km; tổ chức cho đoàn viên thanh niên phát quang, dặm vá đường giao thông nông thôn hơn 8km; xây tặng 2 căn nhà nhân ái và sửa chữa 31 căn nhà cho đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các cấp Đoàn còn phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 900 lượt người và tặng quà cho trên 1300 người nghèo với tổng trị giá gần 420 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban chỉ đạo huyện còn phát động trong đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường như: phát 500 tờ rơi có nội dung xây dựng văn minh đô thị, bảo vệ môi trường đô thị; duy trì hoạt động Ngày chủ nhật xanh, hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, trồng mới 1500 cây xanh, dọn vệ sinh các tuyến đường giao thông ấp, khu phố…

Các hoạt động “Tiếp sức đến trường” cũng được Ban Thường vụ Huyện đoàn quan tâm. Các cấp đoàn vận động các đơn vị tài trợ trao 180 quyển tập trắng, 100 bộ sách giáo khoa và dụng cụ học tập trị giá gần 20 triệu đồng, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo tiếp tục đến trường.

 

Đồng chí Phan Thị Thùy Vân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các tập thể

 

Đồng chí Nguyễn Thị Đức Diệu, Bí thư Huyện đoàn Châu Thành trao giấy khen cho các cá nhân

 

Dịp này, UBND huyện Châu Thành đã khen thưởng cho 4 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015.

 

Trúc Linh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập276
  • Máy chủ tìm kiếm274
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,245
  • Tháng hiện tại71,370
  • Tổng lượt truy cập4,077,731
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây