Châu Thành: Hội thi “Gói bánh tét” mừng xuân Mậu Tuất 2018

Thứ ba - 13/02/2018 23:00 74 0

Nhằm tạo sự đoàn kết, không khí vui tươi phấn khởi cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ - cán bộ, hội viên phụ nữ trong dịp Tết đến, xuân về, sáng 13.2.2018 (nhằm 28 tháng chạp năm Định Dậu), Hội LHPN huyện Châu Thành phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự  huyện tổ chức Hội thi “Gói bánh tét” mừng xuân Mậu Tuất 2018.  Tham gia hội thi có 16 đội với 64 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ của 15 xã, thị trấn và chiến sĩ,dân quân thường trực thuộc Ban CHQS huyện Châu Thành.

Tại hội thi gói bánh tét mừng xuân Mậu Tuất 2018, trong thời gian 90 phút mỗi đội phải gói 5 cặp bánh có kích thước dài từ 26 cm, đường kính 8 cm và bánh phải được gói chặt tay, lớp lá gói đảm bảo không bị bung ra khi nấu. Sau khi gói xong, các đội phải trang trí, trưng bày bánh lên mâm cổ sao cho đẹp mắt, hấp dẫn đồng thời thuyết trình về sản phẩm của đội mình.

Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ - cán bộ, hội viên phụ nữ sinh hoạt, họp mặt thân ái ôn lại và khắc sâu thêm những truyền thống tốt đẹp về ngày Tết của quê hương và tôn vinh những bàn tay khéo léo, tài hoa và sự sáng tạo của chiến sĩ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện.Qua một buổi tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Thái Bình; hai đội Trí Bình và Đại đội 40 huyện đạt giải nhì; giải ba thuộc về đội xã Đồng Khởi và An Cơ.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay507
  • Tháng hiện tại89,830
  • Tổng lượt truy cập3,997,167
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây