Châu Thành: Liên Hoan đờn ca tài tử - cải lương năm 2018

Thứ hai - 10/09/2018 17:15 89 0

Nhằm duy trì và phát triển phong trao đờn ca tài tử, cải lương, sáng 6.9.2018 Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Châu Thành tổ chức liên hoan đờn ca tài tử, cải lương năm 2018. Tham gia liên hoan có 15 đội đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 30 phút, mỗi đội tham gia phải xây dựng một chương trình hoàn chỉnh không quá 4 tiết mục. Nội dung tập trung tuyên truyền ca ngợi Đảng, Bác Hồ, anh hùng dân tộc, ca ngượi các gương anh hùng liệt sĩ, thương binh, các Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng….

Theo đánh giá của Ban giám khảo, nhìn chung các đội biểu diễn bám sát vào nội dung, chủ đề mà ban tổ chức đưa ra. Nhiều tiết mục thể hiện một cách hấp dẫn thu hút đông đảo người xem. Các đội dự thi có sự đầu tư, dàn dựng chương trình khá hay, những thí sinh tham gia có sự tự tin, thể hiện tốt phần thi của mình. Qua hội thi lần này nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh là các nghệ sĩ, tài tử đờn, tài tử ca có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần giữ gìn, kế thừa và phát triển loại hình nghệ thuật độc đáo ở địa phương.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao nhất cho đội đến từ xã An Bình; hai giải nhì được trao cho đội đến từ xã Thành Long và xã An Cơ. Hai đội xã  Đồng Khởi và Trí Bình đồng hạng ba.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay6,865
  • Tháng hiện tại51,928
  • Tổng lượt truy cập3,959,265
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây