Châu Thành: Kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ hai - 28/03/2016 22:35 74 0

 

Nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931 – 2016), sáng 24.3.2016 huyện Châu Thành tổ chức lễ Kỷ niệm 85 năm thành lập và họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Anh Huỳnh Thanh Phương, Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Bí thư Huyện ủy Châu Thành,  đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cùng trên 230 đại biểu là các cán bộ Đoàn, cựu cán bộ Đoàn, đoàn viên ưu tú và các em học sinh của 15 xã, thị trấn trong huyện đã đến dự .

 

Các lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ

 Tặng học bổng cho các em học sinh

Tặng xe đạp cho các em học sinh

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống chiến đấu, xây dựng và bảo vệ tổ quốc của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 85 năm qua. Song song đó, các đại biểu còn được gặp gỡ, giao lưu với các cựu cán bộ Đoàn của huyện Châu Thành qua các thời kỳ. Từ đó để các bạn trẻ tự hào về lịch sử, truyền thống mà các thế hệ cha anh đi trước đã làm nên, đồng thời soi rọi lại mình để tự hoàn thiện bản thân.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Châu Thành đã tặng 15 chiếc xe đạp và trao 85 suất học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng và mỗi suất học bổng trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, Huyện đoàn Châu Thành còn trao giải Sưu tầm báo ảnh về 85 năm thành lập Đoàn cho các tập thể, tặng quà cho những cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và tuyên dương 18 em học sinh tuổi 18 tiêu biểu.

 

 

Duy Thức

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,315
  • Tháng hiện tại69,119
  • Tổng lượt truy cập4,302,657
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây