Châu Thành: Hơn 113 ngàn cử tri nô nức đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ tư - 25/05/2016 22:00 275 0

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của cử tri cả nước, sáng 22.5 hơn 113 ngàn cử tri huyện Châu Thành đã nô nức đến các điểm bầu cử trên địa bàn huyện đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 để thực hiện quyền công dân của mình, sáng suốt lựa chọn những người có đức, có tài đại diện cho ý chí nguyện vọng của cử tri tham gia vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại khu vực bỏ phiếu số 336 tại Trường tiểu học học Thị trấn B, huyện Châu Thành, ngay sau lễ khai mạc trang trọng, đồng chí Võ Thiện Trí, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy là cử tri bỏ phiếu đầu tiên, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.


 

Cử tri Thị trấn Châu Thành tìm hiểu các ứng cử viên trước khi bỏ phiếu bầu


Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù trời mưa nhưng tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện Châu Thành ngay từ sáng sớm đông đảo cử tri đã có mặt tại khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền công dân của mình. Là một trong những cử tri có mặt tại địa điểm bầu cư sớm, cử tri Nguyễn Trung Cang, 86 tuổi, ngụ Thị trấn Châu Thành phấn khởi cho biết: Mặc dù tuổi đã cao nhưng để thực hiện quyền công dân của mình, từ nhiều ngày trước ông đã tìm hiểu rất kỹ về tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên tại đơn vị bầu cử của mình với hy vọng những người mà tôi chọn lựa sẽ phát huy tài năng, trí tuệ của mình để đưa quê hương đất nước ngày một đi lên.

Theo UBBC huyện Châu Thành, công tác an ninh trật tự tại các điểm bỏ phiếu được đảm bảo an toàn tuyệt đối, bầu cử diễn ra đúng luật, dân chủ, cử tri bỏ phiếu với trách nhiệm cao. Có thể khẳng định, bầu cử ở huyện biên giới Châu Thành đã diễn ra dân chủ, đúng luật, tiết kiệm.

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,059
  • Tháng hiện tại67,623
  • Tổng lượt truy cập4,073,984
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây