Trường tiểu học Thanh Điền, huyện Châu Thành Đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ hai - 28/03/2016 22:20 127 0

 

Sáng 23.3.2016 Trường tiểu học Thanh Điền, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Đây là trường thứ 4 trên địa bàn xã và thứ 15 trên địa bàn huyện Châu Thành được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

Ông Nguyễn Thành Kỉnh, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh; ông Trương Văn Nhạn, Phó bí thư thường trực Huyện uỷ Châu Thành; ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí  lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, chính quyền địa phương, các thầy cô và học sinh đã đến dự. 

 

Ông Nguyễn Thành Kỉnh, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

 

Trường tiểu học Thanh Điền, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành được thành lập năm 1991. Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành trong điều kiện khó khăn và vất vả. Song đội ngũ cán bộ, giáo viên cùng với học sinh của trường đã phấn đấu bền bỉ vượt qua khó khăn gian khổ để quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, trong những năm qua trường đã cố gắng phấn đấu theocác tiêu chuẩn để đạt chuẩn quốc gia. Trường tiểu học Thanh Điền gồm 2 điểm trường với tổng diện tích trên 4.900 m2, trường có 12 phòng học và 11 phòng chức năng với 314 học sinh. Các công trình được xây dựng kiên cố, phòng học lầu thoát mát, khuôn viên trường bao quanh hàng rào, có đủ các công trình phụ, có trồng cây xanh, cây kiểng, tạo màu xanh bóng mát; môi trường  xung quanh khu vực trường sạch, đẹp, an toàn; đảm bảo tổ chức hoạt động giáo dục.Hiện trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường là 28 người. Trong những năm qua trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Trường liên tục 3 năm liền được tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; Chi bộ 3 năm liền được công nhận chi bộ trong sạch vững mạnh…

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Kỉnh, phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh đã biểu dương những kết quả mà trường tiểu học Thanh Điền đạt được trong thời gian qua đồng thời trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

 

 

 

Mỹ Uyên

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,118
  • Tháng hiện tại68,922
  • Tổng lượt truy cập4,302,460
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây