Châu Thành: Ra quân hoạt động hè và khai mạc hè cho thiếu nhi năm 2016

Thứ tư - 08/06/2016 22:00 66 0

Sáng 1.6.2016, Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Châu Thành ra quân hoạt động hè và khai mạc hè cho thiếu nhi năm 2016.

Chị  Phan Thị Thùy Vân, Phó bí thư Tỉnh đoàn; ông Nguyễn Thanh Lam,  Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo huyện và hơn 300 đoàn viên, thanh niên và học sinh trong huyện Châu Thành đã đến dự lễ ra quân.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Châu Thành xây dựng nông thôn mới và Văn minh đô thị” , chiến dịch thanh niên tình nguyện hè huyện Châu Thành năm nay sẽ được tổ chức rộng khắp tại các xã, thị trấn từ nay đến hết ngày 31/08/2015. Trong đó các cơ sở đoàn và ĐVTN sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: chung tay xây dựng nông thôn mới; tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, tư vấn, hướng nghiệp cho ĐVTN; tổ chức các hoạt động nhân đạo từ thiện, giúp đỡ, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, khó khăn, gia đình có công với cách mạng.


Trao học bổng cho các em học sinh


Ngay sau lễ ra quân, Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Châu Thành đã hỗ trợ  vốn cho 2 thanh niên, mỗi thanh niên 5 triệu đồng; trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng; trao tặng  30 phần quà cho các em học sinh. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thành niên còn tổ chức sinh hoạt vui chơi cho các em thiếu nhi; tổ chức các tiết mục ảo thuật...

 

Mỹ Uyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,248
  • Tháng hiện tại69,052
  • Tổng lượt truy cập4,302,590
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây