Châu Thành: Tổ chức hội thi kể chuyện theo sách năm 2018

Chủ nhật - 30/09/2018 14:30 83 0

Nhằm tạo điều kiện cho các em thể hiện năng khiếu, phát triển các kỹ năng trình bày trước đám đông, sáng 21.9.2018 Phòng GD&ĐT huyện kết hợp cùng Thư viện và Hội đồng đội huyện tổ chức hội thi kể chuyện theo sách năm 2018.

Tham gia hội thi có 28 thí sinh là những em học sinh của các trường tiểu học trong toàn huyện. Trong thời gian từ 5 đến 10 phút, mỗi thí sinh dự thi kể một câu chuyện theo sách hoặc mẫu chuyện được đăng trong sách, báo, tạp chí nói về Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bác Tôn, anh bộ đội cụ Hồ; những người có công khai phá vùng đất Tây Ninh; những câu chuyện về gương hiếu thảo, hiếu học, con ngoan trò giỏi, câu chuyện về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống dựng nước giữ nước của dân tộc ta; những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam…

Theo đánh giá của Ban tổ chức, ngoài giọng kể chuyện truyền cảm, đến với hội thi lần này, mỗi thí sinh còn chọn cho mình một cách minh họa khác nhau để tạo thêm sức hấp hẫn, sinh động cho câu chuyện, để người nghe cảm thụ tốt hơn, cảm nhận sâu sắc hơn những bài học, thông điệp mà câu chuyện các em muốn nói.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho em Phạm Thị Ngọc Ánh, Trường tiểu học Bình Phong, xã Thái Bình; em Nguyễn Ngọc Lan ANh, Trường tiểu học Thị trấn Châu Thành A đạt giải nhì. Ngoài ra Ban tổ chức trao 3 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay3,330
  • Tháng hiện tại61,494
  • Tổng lượt truy cập3,898,114
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây