Châu Thành: Thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp lễ Noel

Chủ nhật - 30/12/2018 15:10 69 0

Nhân dịp lễ Noel năm 2018 của đồng bào Công giáo, sáng 21.12.2018, Huyện ủy –HĐND –UBND –UBMTTQVN huyện Châu Thành do ông Nguyễn Thanh Lam, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng lễ Noel tại các giáo xứ trên địa bàn huyện.

Đoàn đã lần lượt đến thăm, tặng quà và chúc mừng lễ Noel tại giáo xứ gồm:Giáo xứ Hòa Thạnh, giáo xứ Thánh Mẫu Hòa Bình; giáo xứ Thánh Tuân; Giáo xứ Cao Xá; Giáo xứ Vinh Sơn và Giáo xứ Phú Ninh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thanh Lam, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị linh mục, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các linh mục và toàn thể bà con giáo dân trong việc chấp hành tốt pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, qua đó cũng gửi lời chúc tới bà con giáo dân nói riêng và toàn thể người dân nói chung có một mùa giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc.

Thay mặt cho bà con giáo dân, các vị linh mục cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến cộng đồng giáo xứ, tạo mọi điều kiện cho bà con giáo dân sống “tốt đời – đẹp đạo”, làm nền móng góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng giàu mạnh hơn.

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,856
  • Tháng hiện tại63,884
  • Tổng lượt truy cập3,900,504
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây