Ban từ thiện xã hội Báo Giác Ngộ và các y bác sĩ TPHCM: Khám bệnh, tặng quà cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 16/10/2023 07:22 161 0

Sáng 15.10.2023, tại xã Thanh Điền, Ban từ thiện xã hội Báo Giác Ngộ và các y bác sĩ TPHCM kết hợp cùng chính quyền địa phương xã Thanh Điền  tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình, các y bác sĩ đã khám bệnh tổng quát, tư vấn sức khoẻ, cấp phát miễn phí nhiều loại thuốc và trao tặng hơn 400 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Thanh Điền. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là hơn 100 triệu đồng do Hội chữ thập đỏ xã Thanh Điền vận động Ban từ thiện xã hội Báo Giác Ngộ và các y bác sĩ tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Được biết, hằng năm Hội chữ thập đỏ xã Thanh Điền thường xuyên vận động các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động về công tác chăm lo an sinh xã hội và chăm sóc sức khoẻ cho người dân. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta.

Tác giả: Ngô Duy Thức

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm170
  • Hôm nay2,848
  • Tháng hiện tại62,563
  • Tổng lượt truy cập4,296,101
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây