Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Châu Thành Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại các xã điểm của huyện

Thứ năm - 06/08/2015 22:40 92 0

Chiều 4.8.2015, tại Trường THCS Võ Văn Truyện, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Châu Thành do đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tiến độ thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại 2 xã Thanh Điền và An Bình.

Qua báo cáo của lãnh đạo UBND xã Thanh Điền và xã An Bình về tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới cho thấy, các đơn vị đều đang gặp khó khăn trong thực hiện một số tiêu chí còn lại đó là: giao thông, chợ, y tế, trường học, giáo dục. Hiện nay, xã Thanh Điền đã đạt được 16/19 tiêu chí, xã An Bình đạt 12/19 tiêu chí.

 

Ảnh một tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Thanh Điền

 

Tại buổi làm việc, Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Châu Thành đã thảo luận, bàn bạc các biện pháp và hướng dẫn cách tháo gỡ những khó khăn mà các xã gặp phải trong quá trình thực hiện, đồng thời thực hiện các thủ tục phân khai vốn bổ sung cho các công trình đã được phê duyệt của xã Thanh Điền và An Bình để hoàn thành các tiêu chí còn lại trong năm 2015.

Đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã ghi nhận những nổ lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của xã Thanh Điền và An Bình, tuy nhiên tiến độ thực hiện các tiêu chí của các xã còn chậm so với các huyện khác trên địa bàn tỉnh, qua đó đồng chí cũng nhấn mạnh lại một số giải pháp trọng tâm để các xã hoàn thành các tiêu chí còn lại trong thời gian sớm nhất.

 

Trúc Linh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay766
  • Tháng hiện tại766
  • Tổng lượt truy cập4,007,127
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây