Huyện Châu Thành tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh năm 2015

Thứ năm - 06/08/2015 22:35 93 0

 

Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, sáng 4.8.2015 huyện Châu Thành tổ chức hội diễn nghệ thuật quần chúng Công - Nông -  Binh huyện năm 2015.

Tham gia hội diễn Công - Nông -  Binh lần này có 14 đội văn nghệ quần chúng đại diện cho 14 xã, thị trấn trong huyện. Với chủ đề “Ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi sự phát triển đi lên và tiếp nối truyền thống của quê hương Tây Ninh”…Hội diễn năm nay có trên 400 thí sinh tham gia với 60 tiết mục dự thi và được chia đều ở các thể loại như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca,hát múa, hoạt cảnh... Tham gia hội thi, mỗi đội phải kết cấu thành một chương trình hoàn chỉnh và biểu diễn trong thời gian không quá 35 phút.

Đánh giá về hội diễn lần này, ông Phan Văn Minh, Trưởng Ban Giám khảo cho biết: “Nhìn chung, các đội nghệ thuật quần chúng ở các xã, thị trấn đều đầu tư nhiều nên các tiết mục biểu diễn nhiều màu sắc, chất lượng và khoảng cách biểu diễn giữa các đội cũng đồng đều hơn. Bên cạnh đó, hội diễn cũng xuất hiện nhiều giọng hát hay nên đã tạo ra sự đua tranh quyết liệt giữa các đội”.

 

Ảnh một tiết mục dự thi

 

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội văn nghệ quần chúng  xã Thái Bình; đội văn nghệ quần chúng xã Trí Bình đạt giải nhì; giải ba thuộc về dội văn nghệ quầ chúng xã Đồng Khởi.

 

 

Mỹ Uyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,721
  • Tháng hiện tại1,721
  • Tổng lượt truy cập4,008,082
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây