Huyện Châu Thành tổ chức Tổng kết 5 năm Phong trào Thi đua yêu nước và Công tác khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015

Thứ năm - 25/06/2015 22:15 121 0

 Sáng 24.6.2015, UBND huyện Châu Thành đã tổ chức hội nghị biểu dương gương điển hình tiên tiến và tổng kết 5 năm phong trào Thi đua yêu nước, Công tác khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015. Ông Nguyễn Nguyễn Hữu Ngân, Phó giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đòan thể huyện và 91 gương điển hình tiên tiến đã đến dự.

Phát huy tinh thần  “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”; Trong 5 năm qua (2010 – 2015), phong trào thi đua yêu nước ở huyện Châu Thành được đẩy mạnh  trên tất cả các lĩnh vực và đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Từ năm 2010 đến nay, tình hình kinh tế của huyện tiếp tục có sự tăng trưởng ổn định với chiều hướng ngày càng bền vững hơn, các lĩnh vực đạt và vượt những chỉ tiêu mà Nghị quyết Đảng bộ huyện đề ra như: tổng giá trị sản xuất tăng bình quân hàng năm là 9,3%; giá trị sản xuất nông – lâm – thủy sản tăng bình quân hàng năm là 5,62%; công nghiệp và xây dựng đạt mức tăng là 15,96%; thương mại dịch vụ đạt mức tăng là 7,5%… Song song đó, hạ tầng phục vụ cho sản xuất cũng từng bước được đầu tư, nâng cấp. Ngoài ra, huyện Châu Thành còn quan tâm và thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội bằng việc xây tặng 239 căn nhà tình nghĩa, 994 căn nhà đại đoàn kết, giới thiệu việc làm cho trên 4 ngàn lao động và mở 145 lớp đào tạo nghề ngắn hạn cho trên 5 ngàn người. Từ những việc làm trên đã kích thích sự phát triển đồng bộ các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và cũng từng bước làm thay đổi đời sống của người. Không những vậy, thông qua các phong trào thi đua còn xuất hiện nhiều tấm gương tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Riêng trên lĩnh vực thi đua khen thưởng, trong 5 năm huyện Châu Thành đã trao tặng 3.400 giấy khen, trong đó có 3.252 giấy khen dành cho cá nhân.

 

 

Giao lưu, tọa đàm với 3 gương điển hình tiến tiến của huyện.

 

 

Tôn vinh các gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

 

Bí thư Huyện ủy Châu Thành, Nguyễn Thanh Phong (bìa trái) khen thưởng cho các tập thể.

 

 

 Khen thưởng cho các cá nhân.

 

Tại hội nghị, các đại biểu còn được giao lưu, tọa đàm với 3 gương điển hình tiến tiến của huyện. Nhân dịp này, UBND huyện Châu Thành đã tôn vinh 91 gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên địa bàn huyện ở tất cả các lĩnh vực. Ngoài ra, UBND huyện Châu Thành khen thưởng cho 15 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào Thi đua yêu nước và Công tác khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015.

 

 

Duy Thức

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,031
  • Tháng hiện tại1,031
  • Tổng lượt truy cập4,007,392
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây