Huyện Châu Thành tổ chức Hội thi Hoa Phượng Đỏ lần thứ 31

Thứ tư - 17/06/2015 22:50 98 0

 

Nhằm tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè, sáng 15.6.2015 huyện Châu Thành tổ chức hội thi Hoa Phượng Đỏ lần thứ 31.

Tham gia hội thi có 15 đội văn nghệ đại diện cho 15 xã, thị trấn trong huyện. Với chủ đề “Chúng  em vui hát mừng hội non sông”, hội thi năm nay có trên 300 thí sinh tham gia với 75 tiết mục dự thi và được chia đều ở các thể loại như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa... Tham gia hội thi, mỗi đội văn nghệ phải kết cấu thành một chương trình hoàn chỉnh và biểu diễn trong thời gian không quá 30 phút.

Đánh giá về hội thi lần thứ 31 này, ông Nguyễn Hoài Nhân, Trưởng ban Giám khảo hội thi cho biết: “Nhìn chung, năm nay các đội văn nghệ đều đầu tư nhiều nên các tiết mục dụ thi nhiều màu sắc, chất lượng và khoảng cách biểu diễn giữa các đội cũng đồng đều hơn. Bên cạnh đó, hội thi năm nay cũng xuất hiện nhiều giọng hát hay nên đã tạo ra sự đua tranh quyết liệt giữa các đội”. Đây là một sân chơi vui nhộn được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, có ý nghĩa đối với thiếu nhi huyện nhà.

 

Ảnh trao giải cho các đội dự thi

 

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội văn nghệ thị trấn Châu Thành. Hai đội văn nghệ xã Thái Bình và xã Hòa Thạnh đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm 8 giải khuyến khích.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay7,256
  • Tháng hiện tại66,971
  • Tổng lượt truy cập4,300,509
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây