Châu Thành: Tiêu hủy hàng hóa kém chất lượng

Thứ tư - 20/12/2017 16:15 87 0

Sáng 15.12.2017, Đội Quản lý thị trường số 6 đóng tại huyện Châu Thành, thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh kết hợp cùng Sở tài chính, Phòng kinh tế hạ tầng huyện và Công an huyện tiến hành tiêu hủy 724 kg cà phê bột, 193 chai, hộp mỹ phẩm các loại và 40 đôi giày các loại do nước ngoài sản xuất.

Đây là số hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng được các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện kiểm tra và xử lý tịch trong những tháng cuối năm.

Tất cả số lượng cà phê bột, mỹ phẩm và giày các loại không rõ nguồn gốc được hội đồng tiêu hủy giao cho Công ty môi trường xanh tiêu hủy theo đúng quy định của pháp luật.

Hoạt động này, nhằm tuyên truyền ý thức cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm, đồng thời củng cố, thắt chặt công tác quản lý trong mua bán kinh doanh hàng hóa. Thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 6 sẽ tiếp tục kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng lưu thông trên thị trường nhằm góp phần làm sạch và ổn định thị trường hàng hóa, bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay2,493
  • Tháng hiện tại64,521
  • Tổng lượt truy cập3,901,141
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây