CHÂU THÀNH: HỌP MẶT KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930 – 3/2/2023)

Thứ sáu - 03/02/2023 15:32 430 0

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023), sáng ngày 3/2 tại Di tích lịch sử cấp quốc gia “Địa điểm thành lập cơ sở Đảng đầu tiên của tỉnh Tây Ninh tại Giồng Nần” (xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành), Huyện uỷ Châu Thành đã tổ chức chương trình Họp mặt Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến tham dự buổi Họp mặt, Lãnh đạo tỉnh có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Nguyễn Hồng Thanh – Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ, Trương Nhật Quang – Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Võ Văn Sớm – Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ cùng các đồng chí nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Lãnh đạo huyện Châu Thành có các đồng chí: Nguyễn Thành Tiễn – Bí thư Huyện uỷ, Thân Văn Nhân – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, UV. BCH Đảng bộ huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương dâng hoa và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha ông đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc của nước nhà.

Thay mặt lãnh đạo Huyện uỷ, đồng chí Thân Văn Nhân – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ đã phát biểu ôn lại truyền thống 93 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện nhà đã đạt được trong năm 2022 vừa qua.

Được biết, khu lưu niệm là nơi ghi dấu lịch sử thành lập cơ sở Đảng Cộng sản đầu tiên của tỉnh Tây Ninh. Ngay sau khi được thành lập vào năm 1930 tại cơ sở Đảng Giồng Nần với 8 đảng viên là những hạt giống đỏ của phong trào cách mạng ở Tây Ninh đã tổ chức các hoạt động, tích cực tuyên truyền, giác ngộ cơ sở, tạo sự lan toả mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào sự thành công của cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc và thống nhất đất nước.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Minh Toàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay5,820
  • Tháng hiện tại72,329
  • Tổng lượt truy cập3,979,666
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây