Châu Thành: Thăm các doanh nghiệp trên địa bàn huyện

Thứ hai - 17/10/2022 07:41 910 0

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 12.10.2022 đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành do ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và quà cho các công ty, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm các công ty gồm:  Công ty TNHH Đồng Thuận Hà, Thành phố Tây Ninh; Công ty TNHH Tân Ngọc Lực, Thành phố Tây Ninh; Công ty TNHH Tân Lập Thành, Thành phố Tây Ninh và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại Công nghệ Dịch vụ Hùng Duy, Thị xã Hòa Thành.

ông Nguyễn Thành Tiễn,  Bí thư Huyện ủy Châu Thành (bên trái) tặng quà cho Công ty TNHH Tân Lập Thành, Thành phố Tây Ninh

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thành Tiễn, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã thăm hỏi tình hình hoạt động của các công ty, doanh nghiệp đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các công ty, doanh nghiệp cho công tác an sinh xã hội trong thời gian qua trên địa bàn huyện. Thay mặt cho lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã tặng hoa và quà cho các công ty, doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam.

Được biết, nhân ngày doanh nhân Việt Nam, huyện Châu Thành thành lập 3 đoàn để đi thăm và tặng quà cho các công ty, doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,660
  • Tháng hiện tại60,824
  • Tổng lượt truy cập3,897,444
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây