Công ty Xăng dầu Tây Ninh: Tiếp sức đến trường cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 29/08/2022 17:48 101 0

Tiếp tục chuỗi Chương trình “Petrolimex – Cùng em đến trường” do Công ty Xăng dầu Tây Ninh phối hợp với các địa phương trong tỉnh tổ chức nhân dịp năm học mới 2022-2023.

Sáng 27.8.2022, Công ty Xăng dầu Tây Ninh kết hợp cùng huyện Châu Thành tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nhân dịp năm học mời 2022-2023.

Trao tặng quà cho các em học sinh

Phát hiểu tại buổi trao trao quà, đại diện công ty xăng dầu Tây Ninh cho biết: Chương trình “Petrolimex – Cùng em đến trường” là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Đảng ủy, Công ty quan tâm, nằm trong kế hoạch an sinh xã hội của công ty, do Đoàn Thanh niên tham mưu, phối hợp Hội cựu chiến binh, Tổ công đoàn các đơn vị thực hiện vào mỗi dịp năm học mới. Qua đó, nhằm chăm lo, tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Tại huyện Châu Thành, có 100 em học sinh được nhận quà từ chương trình. Tổng trị giá các phần quà là trên 35 triệu đồng, gồm: 100 balo và 2.000 quyển tập. Được biết, huyện Châu Thành là địa phương thứ 6 trong tỉnh được triển khai thực hiện chương trình.

Được biết, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại huyện, thị, thành phố còn lại trong tỉnh đến ngày 30.8.2022. Tổng trị giá các quà tặng cho chương trình “Petrolimex – Cùng em đến trường” trong toàn tỉnh là trên 400 triệu đồng, được trích từ nguồn an sinh xã hội của công ty.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay959
  • Tháng hiện tại83,886
  • Tổng lượt truy cập3,991,223
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây