Chi đoàn thanh niên Điện Lực Châu Thành: Thăm và hỗ trợ cho cháu bé bị bệnh hiểm nghèo

Thứ ba - 07/06/2022 20:05 289 0

Vừa qua Báo Tây Ninh có đăng bài viết về một cháu bé bị bệnh hiểm nghèo cần sự giúp đỡ, ở ấp Bố Lớn, xã Hòa Hội, huyện Châu Thành. Sáng 7.6.2022 đươc sự vận động, Chi đoàn thanh niên Điện Lực Châu Thành kết hợp cùng chính quyền địa phương xã Hòa Hội đã đến thăm và hỗ trợ cho gia đình cháu Lê Bảo Thy.

Đại diện gia đình cháu Thy nhận tiền hỗ trợ từ Chi đoàn thanh niên Điện Lực Châu Thành

Chi đoàn thanh niên Điện Lực Châu Thành đã hỗ trợ cho gia đình 10 triệu đồng, ngoài ra Huyện đoàn Châu Thành và các mạnh thường quân cũng hỗ trợ thêm cho gia đình được gần 5 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm khác. Được biết, gia đình thuộc diện hộ nghèo, không có đất canh tác, quanh năm vợ, chồng anh Lê Hoàng Giang và chị Lê Thị Mai, ngụ ở tổ 4, ấp Bố Lớn, xã Hoà Hội, huyện Châu Thành chỉ biết làm thuê để kiếm tiền nuôi con. Cuộc sống cứ bình lặng trôi đi đến khi con gái anh chị là cháu Lê Bảo Thy, sinh năm 2012 không may mắc phải căn bệnh viêm não Nhật Bản từ đầu tháng 5.2022. Đã 10 tuổi, nhưng cháu chỉ nặng 19kg, gia đình đã đưa cháu khám bệnh ở nhiều nơi, ở bệnh viện huyện, tỉnh rồi Bệnh viện Nhi Đồng 2, thành phố Hồ Chí Minh, nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Khi chúng tôi đến thăm và hỗ trợ tiền cho cháu thì được biết cháu Lê Bảo Thy đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Gia đình anh Giang, chị Mai rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để gia đình có điều kiện trị bệnh cho cháu Bảo Thy.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay4,259
  • Tháng hiện tại78,635
  • Tổng lượt truy cập3,985,972
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây