Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh: Trao tặng 78 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ năm - 25/08/2022 10:58 115 0

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện đến trường trong năm học mới, sáng 25.8.2022 Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh kết hợp Hội khuyến học huyện Châu Thành và đơn vị tài trợ tổ chức lễ trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học  trên địa bàn huyện nhân dịp năm học mới 2022-2023. Đến dự có ông Lê Minh Trọng, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện và đơn vị tài trợ đến dự.

ông Lê Minh Trọng, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh trao học bổng cho các em học sinh

Tổng cộng có 78 suất học bổng được trao các em học sinh trên địa bàn huyện. Trong đó 50 suất, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 50 em học sinh tiểu học; 27 suất mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng cho các em học sinh THPT và Đại học; trao 01 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cho em học sinh Võ Trung Tín đạt danh hiệu “Học không bao giờ cùng”.

Tổng số tiền trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trị giá 93 triệu 500 ngàn đồng do Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh; Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Tây Ninh và Công ty TNHH Đồng Thuận Hà, Tây Ninh tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trí Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Châu Thành cho biết: hằng năm nhân dịp năm học mới Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh và các đơn vị tài trợ đều dành tặng những suất học bổng đầy ý nghĩa cho các  em học sinh nghèo của huyện. Phó chủ tịch UBND huyện mong rằng các em học sinh được nhận học bổng sẽ cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn,chăm lo học tập hơn nữa.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,130
  • Tháng hiện tại80,506
  • Tổng lượt truy cập3,987,843
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây