Huyện Châu Thành tổ chức Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập MTDTTNVN và tổng kết công tác mặt trận năm 2015

Thứ hai - 16/11/2015 22:20 119 0

Sáng 16.11.2015, UBMTTQVN huyện Châu Thành tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập MTDTTNVN ( 18.11.1930- 18.11.2015) và tổng kết công tác mặt trận năm 2015. Đến dự có lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành và các xã, thị trấn.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhâu ôn lại kỷ niệm 85 năm ngày thành lập MTDTTNVN nay là UBMTTQVN. 85 năm qua, nhất là trong giai đoạn hiện nay , MTTQVN tiếp tục đổi mới nội dụng và phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, nhằm xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tăng cường sự đồng thuận xã hội, đóng góp xứng đáng trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ tổ quốc, làm nên những thành tựu quan trọng trong công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước.

Tại huyện Châu Thành, trong năm 2015 MTTQVN các cấp đã tham mưu cho cấp uỷ, phối hợp với chính quyền, đoàn thể, vận động các đơn vị kinh tế, mạnh thường quân chia sẻ, giúp đỡ cho người nghèo nhân dịp tết với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng; vận động “Quỹ vì người nghèo” được trên 2 tỷ 125 triệu đồng đạt 425 % so với chỉ tiêu giao. Mặt trận và các tổ chức thành viên tổ chức vận động xây tặng bàn giao 132 căn nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền trên 4 tỷ 790 triệu đồng. Bên cạnh đó mặt trận tổ quốc và các thành viên còn tham gia thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo như: khám bệnh, thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo. Phong trào đền ơn đáp nghĩa tiếp tục được sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành và toàn xã hội, đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa chăm lo cho các gia đình chính sách như xây tặng nhà tình nghĩa, thăm hỏi, tặng quà nhân các ngày lễ, tết. Các chương trình mục tiêu quốc gia, mục tiêu 4 giảm của UBND tỉnh được mặt trận các cấp thực hiện có hiệu quả.

 

Trao tặng kỷ niệm chương cho cá nhân có thành tích xuất sắc cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc

 

Trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác mặt trận năm 2015.

 

 Nhân dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQVN trao tặng 15 kỷ niệm chương cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc; UBMTTQVN tỉnh, UBND huyện Châu Thành và UBMTTQVN huyện đã khen thưởng cho nhiều tập thể và  cá nhân có thành tích trong công tác mặt trận năm 2015 và  trong công tác vận động Quỹ vì người nghèo.

 

 

 

MỸ UYÊN

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay3,835
  • Tháng hiện tại24,068
  • Tổng lượt truy cập4,030,429
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây