Châu Thành: Triển khai tổ chức tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS

Thứ hai - 30/11/2015 20:50 78 0

Sáng 25.11.2015, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm và phòng chống AIDS, ma túy, mại dâm huyện Châu Thành tổ chức hội nghị triển khai Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2015.

Đồng chí Nguyễn Thanh Lam, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống tội phạm và phòng chống AIDS, ma túy, mại dâm huyện chủ trì hội nghị.

 

Quang cảnh buổi hội nghị

 

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo đã triển khai Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2015 (từ 10/11 - 10/12) với chủ đề “Hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam” (90% người nhiễm HIV biết được tình trạng nhiễm HIV của mình, 90% người nhiễm HIV chẩn đoán nhiễm HIV được điều trị bằng thuốc kháng vi-rút và 90% người nhiễm HIV đã được điều trị bằng thuốc kháng vi-rút kiểm soát được số lượng vi-rút ở mức thấp để sống khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ lây truyền HIV cho người khác). Nội dung chủ yếu của tháng hành động là vận động và truyền thông thay đổi hành vi, mở rộng việc tiếp cận các dịch vụ dự phòng, chăm sóc và điều trị bằng thuốc kháng vi-rút cho người nhiễm HIV/AIDS. Lễ mít tinh và diễu hành hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS tại huyện và các xã, thị trấn sẽ được tổ chức đồng loạt vào ngày 01/12/2015.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Lam, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn trong thời gian tới cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS. Trên cơ sở kế hoạch của Ban Chỉ đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2015 một cách hiệu quả nhất.

 

Duy Thức

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,803
  • Tháng hiện tại24,036
  • Tổng lượt truy cập4,030,397
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây