Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 03 xã Hoà Hội, Hoà Thạnh và Biên Giới

Thứ hai - 15/01/2024 20:13 50 0
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 03 xã Hoà Hội, Hoà Thạnh và Biên Giới

Chiều 15.01.2023 tại xã Hoà Thạnh, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Sơn – Phó ban Văn hoá-Xã hội HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Châu Thành đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hoà Hội, Hoà Thạnh và Biên Giới sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, huyện về một số nội dung như: tình trạng lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông gây cản trở cho các phương tiện đường thuỷ qua lại; Nghị định 33/2023/NĐ-CP của Chính phủ về cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố chưa được triển khai thực hiện có hiệu quả. Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị ngành chức năng xem xét việc triển khai thực hiện các chế độ chính sách đối với Tổ dân cư tự quản theo Quyết định số 16/2014/QĐ-UBND của UBND tỉnh. Ngoài ra, cử tri có ý kiến về việc các thẻ CCCD được cấp bị lỗi gây khó khăn cho người dân khi phải chờ cấp lại trong khoảng thời gian dài, ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh và các vấn đề khác của người dân khi không có thẻ CCCD.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện tiếp thu và giải trình ngay tại buổi tiếp xúc.

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay582
  • Tháng hiện tại72,427
  • Tổng lượt truy cập4,078,788
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây