Châu Thành: Họp mặt doanh nghiệp mừng xuân Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 08/01/2024 19:53 44 0
Châu Thành: Họp mặt doanh nghiệp mừng xuân Giáp Thìn 2024

Sáng 04.1.2023, Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Châu Thành tổ chức chương trình Họp mặt các doanh nghiệp mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Thành Tiễn – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Ông Thân Văn Nhân - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Ông Lê Ngọc Ẩn – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Phát biểu thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023, ông Lê Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện cho biết: trong năm qua, huyện đã thực hiện đạt và vượt 12/12 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết đề ra. Đặc biệt, công tác thu ngân sách đạt hơn 130% so dự toán tỉnh, huyện giao. Huyện tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội; Công tác văn hoá - xã hội, giáo dục - đào tạo được quan tâm thực hiện. Huyện tập trung nguồn lực xây dựng các xã NTM, NTM nâng cao đạt theo kế hoạch.

Để đạt được những thành tựu trên không thể không nhắc đến sự đóng góp của các doanh nghiệp vào sự phát triển chung của huyện nhà. Nhiều doanh nghiệp đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương chăm lo về đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp phát huy những thành tựu đạt được, mở rộng đầu tư kinh doanh, tích cực tham gia vào các chương trình an sinh xã hội góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,155
  • Tháng hiện tại73,000
  • Tổng lượt truy cập4,079,361
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây