Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri hai xã Long Vĩnh và Ninh Điền

Thứ hai - 15/01/2024 15:26 44 0
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri hai xã Long Vĩnh và Ninh Điền

Ngày 15.1 tại xã Ninh Điền, bà Nguyễn Thị Yến Mai – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri hai xã Long Vĩnh và Ninh Điền sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và sau kỳ họp thứ 7 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện các vấn đề như: tuyến đường 796 đoạn từ cầu Bàu Dài (ấp Bến Cừ) đến nhà ông Lâm Văn Đông dù đã được dặm vá, sửa chữa nhưng đã xuống cấp, gây khó khăn cho người dân; ngoài ra đoạn qua Trường Tiểu học Bến Cừ do chưa được lắp đặt hệ thống cống thoát nước nên thường xuyên bị ngập nước. Cũng trên tuyến đường 796 khu vực phía trước Trường THCS Ninh Điền, nhiều hộ dân để các vật dụng gây cản trở tầm nhìn cho các phương tiện khi lưu thông qua khu vực, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông; Cử tri cũng kiến nghị ngành chức năng sớm thi công lắp đặt hệ thống nước sạch cho người dân khu vực ngã ba Xóm mía và đoạn từ cổng văn hoá ấp Bến Cừ đến đường biên giới khu đầu cầu ấp Bến Cừ; Cử tri mong muốn ngành chức năng sớm nâng cấp tuyến đường bến phà An Bình – Ninh Điền nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại cho người dân. Ngoài ra, cử tri cũng ý kiến đến các cơ quan chức năng về việc thi công nạo vét hệ thống thoát nước trên tuyến đường 796 khu vực Tổ 1, ấp Bến Cừ chỉ mới được triển khai thực hiện 01 ngày và tạm ngưng cho đến nay chưa tiếp tục thực hiện.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện đã tiếp thu, giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Đối với những những kiến nghị vượt thẩm quyền, các đại biểu ghi nhận và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cho cử tri vào những lần tiếp xúc sau.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,140
  • Tháng hiện tại72,985
  • Tổng lượt truy cập4,079,346
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây