Điện lực Châu Thành: Sửa chữa đường dây hạ áp sau công tơ cho các hộ nghèo và gia đình chính sách

Thứ hai - 27/11/2023 10:50 414 0
Điện lực Châu Thành: Sửa chữa đường dây hạ áp sau công tơ cho các hộ nghèo và gia đình chính sách

Trong 2 ngày 23 và 24.11.2023 Điện lực Châu Thành kết hợp cùng chính quyền, Đoàn thể địa phương 2 xã Hảo Đước và Long Vĩnh tổ chức sửa chữa đường dây điện hạ thế sau công tơ (như: sửa chữa các điểm tiếp xúc đường dây hạ áp, cầu dao điện, lắp đặt, thay mới các bóng đèn, dây điện và táp lô điện,…) cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn 2 xã.

 Đây là một trong những nội dung có ý nghĩa thiết thực của Điện lực Châu Thành nhân tháng tri ân khách hàng. Tổng cộng có 15 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo được Điện lực Châu Thành đến tận nhà sửa chữa và thay mới các vật tư thiết bị; trong đó xã Hảo Đước có 10 hộ, xã Long Vĩnh có 5 hộ.

Ông Trần Văn Minh, 92 tuổi ngụ ấp Cầu Trường, xã Hảo Đước cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được Điện lực Châu Thành đến hỗ trợ sửa chữa đường dây điện, thay mới các bóng đèn và táp lô điện trong nhà. Trước đây khi điện hư hỏng thì phải nhờ hàng xóm sửa chữa, nay được Điện lực đến tận nhà sửa chữa, thay mới các bóng đèn sẽ không còn sợ mưa gió nữa”. Được biết, tổng kinh phí sửa chữa, lắp đặt, thay mới các bóng đèn và táp lô điện cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn 2 xã Hảo Đước và Long Vĩnh trị giá 45 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí kinh doanh dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Tây Ninh. Xã Hảo Đước và Long Vĩnh là  02 xã của huyện Châu Thành đang phấn đấu để đạt chuẩn xã nông thôn mới.

 Việc sửa chữa, thay mới sửa chữa đường dây điện, thay mới các vật tư thiết bị điện nội bộ cho các hộ nghèo và gia đình chính sách là món quà ý nghĩa, đầy tính nhân văn của Điện lực Châu Thành trong công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay4,350
  • Tháng hiện tại64,065
  • Tổng lượt truy cập4,297,603
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây