Châu Thành: Sơ kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi quyết thắng 6 tháng đầu năm 2021 cụm thi đua Ban CHQS các huyện, thị xã biên giới

Thứ sáu - 04/06/2021 17:10 136 0

Sáng 3.6.2021, tại Ban CHQS huyện Châu Thành đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi quyết thắng 6 tháng đầu năm 2021 cụm thi đua Ban CHQS các huyện, thị xã biên giới.

Trong 6 tháng đâu năm 2021, phong trào thi đua quyết thắng  đã được triển khai kịp thời, tổ chức thực hiện chặt chẽ, rộng khắp. Cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, thực hiện nghiêm các Nghị Quyết, Chỉ thị của Quân khu, kế hoạch của Bộ CHQS tỉnh. Phong trào thi đua đã trở thành động lực thúc đẩy các cơ quan, đơn vị và từng cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác khen thưởng tiến hành chặt chẽ, đúng quy trình, bảo đảm việc tôn vinh, khen thưởng chính xác, có tác dụng nêu gương, giáo dục  và có sức lan tỏa trong LLVT các huyện, thị xã biên giới. Trong 6 tháng đầu năm có hơn 240 lượt tập thể và 300 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, LLVT các huyện, thị xã biên giới đã thực hiện tốt việc triển khai thực hiện nhiêm vụ quân sự, quốc phòng ở địa phương; đã chủ động phối hợp với Phòng giáo dục các huyện, thị xã giáo dục cho học sinh trên địa bàn lòng yêu nước, yêu CNXH, lịch sử truyền thống dân tộc, quê hương, quân đội, truyền thống LLVT tỉnh, đơn vị và địa phương. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, huần luyện chiến đấu cho các đối tượng đúng, đủ nội dung, chương trình và thời gian theo quy định, đảm bảo quân số sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an toàn các ngày lễ, tết theo quy định. Công tác giao quân đạt 100% chỉ tiêu ở 2 cấp, các huyện Tân Châu, Tân Biên và Bến Cầu cử đảng viên chính thức nhập ngũ đạt chỉ tiêu trên giao. Công tác tăng gia sản xuất đã góp phần tích cực đảm bảo đời sống cho LLVT, bảo đảm tốt kỹ thuật cho nhiệm vụ thường xuyên, huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an toàn trong huấn luyện, tăng gia sản xuất. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2021, các huyện, thị xã biên giới đã phối hợp tốt với các lực lượng tăng cường thực hiện có hiệu quả các biện pháp ngăn chặn người nhập cảnh trái phép, phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, không để dịch bệnh xảy ra trong đơn vị.

 

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay445
  • Tháng hiện tại66,954
  • Tổng lượt truy cập3,974,291
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây